วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

David deGeaโชว์ฟอร์มดีเกินคาดขึ้นไปรับรางวัลนักเตะดีเด่นแห่งปี



ไม่ให้ไม่ได้แล้ว รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งเดือน ควรมอบให้บุคคลตรงนี้เลย David de Gea ผู้รักษาประตูมือกาวภายหลังจากที่แสดงความสามารถอย่างโดดเด่นข้างในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด กระทั่งได้เลือกให้ขึ้นรับรางวัลนักบอลแนวหน้าของแมนยูฯประจำเดือนกุมภาพันธ์นี้

ลามะ ดาบิด เด เกอา นายทวารจากสถานที่แอตเลติโก้ มาดริดหลังจากที่ถูกแฟนคลับฟุตบอลพร้อมกับสำนักข่าวต่างๆติชมอย่างรุนแรง แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาแต่อย่างใดเลยสำหรับโกล์คนนี้ เค้ากลับทำงานก้าวหน้าเกินความคาดหมายเพราะว่าสามารถปกป้องรักษาคลีนซีตถึง 3 จาก 5 เกมตลอดเดือนที่พึ่งผ่านมา

โดยเฉพาะภายในเกมที่manchester unitedลุยไปเยือนเรอัล มาดริดภายในสถานที่Santiago Bernabéu โดย ดาบิด เด เกอา นักบอลอีกหนึ่งคนที่ได้ลงเล่นในแมท์การแข่งขันนั้นเค้าจัดว่าคือตัวสำคัญมาก ต้องบอกได้เลยว่าหากไม่มี ลามะ คนนี้ล่ะก็ ช่องทางพ่ายแพ้ของmanchester unitedในแมทท์นั้นอาจจะมีสูงน่าดู นายทวาร David de Gea สามารถสยบลูกยิงของเรอัล มาดริดได้หลายต่อหลายครั้ง จนกระทั่งจบเกม แมนยูฯ ก็เอาเสมอ ราชันชุดขาวไป 1-1

จนกระทั่งทำให้ ผู้รักษาประตู 22ปี บุคคลนี้ได้รับการลงคะแนนจากแฟนฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยคะแนน 57 เปอร์เซนต์ แต้มนำลิ่ว Rafael da Silva ติดตามมาติดๆด้วยคะแนน 21 เปอร์เซนต์ พร้อมกับบุคคลสุดท้าย คุณปู่ อย่าง ไรอัน กิ๊กส์ 12 %

“หากว่าจะให้ผมกล่าวถึงลูกที่น่าติดใจที่สุดล่ะก็ คงจะเป็นลูกที่สามารถปัดระยะใกล้ของ Fabio Coentraoไปเสี่ยวเสา ในแมทท์การแข่งขันที่ manchester unitedไปสู้กับราชันชุดขาว

เรียบเรียงโดย: www.ผลบอล.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น