วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

โพลดี้ ชี้ ไม่แน่ใจว่าจะมีใครได้โควตายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกครั้งหน้า



ลูคัส โพดอลสกี้หัวหอกของArsenalสรุปว่า นอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้ ครั้งนี้ยังไม่เด่นชัดพอที่จะได้รู้ว่า นักฟุตบอลบุคคลจะได้ไปเล่นUEFA Champions League ภายในครั้งหน้า

ปีใหญ่อาร์เซน่อล ครั้งนี้ต้องบุกถึงสถานที่ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์สภายในวันอาทิตย์นี้ เพราะว่าที่พวกเขายังคงจะอยู่ที่อันดับ 5 ซึ่ง ตามหลังระดับ 3 อย่าง Tottenham Hotspurอยู่ 4 คะแนนเท่านั้น สำหรับเกมDerby มันเป็นเกมการแข่งขันที่ชวนสู้และลำบาก แต่ว่าเราต้องสะสม 3 คะแนน พร้อมทั้งทีมเรามีฝีเท้ารายมือเยอะพอที่จะเก็บ 3 คะแนนตรงนี้

มันเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ก็จริงแต่ว่ามันก็ไม่ได้ลงความเห็นว่าใครที่จะได้ลงเตะในChampions Leagueฤดูกาลนี้ เรายังคงเหลือ 11 เกมการแข่งขันให้ได้ลงเล่นทุกๆแมทท์มันเช่นเดียวกับว่าเราได้ลงแข่งขันภายในรอบชิงก็เพราะว่าเราต้องต่อสู้เพื่อที่จะให้ได้ลงเตะภายในแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้า และนับว่าเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มากสำหรับเรา

เรียบเรียงโดย: www.ผลบอล.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น